CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, công ty luôn hỗ trợ Quý khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không khắc phục được ngay. Nếu lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây.

Điều kiện đổi trả

  • Quý khách hàng được quyền kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể yêu cầu đổi hàng hoặc trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau đây:
  • Sản phẩm chỉ được đổi trả trong khoảng thời gian 3 ngày kể từ khi giao hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại cần còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các loại phụ kiện kèm theo (Nếu có)
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức bao gồm: Vỡ, trầy xước, móp méo,…

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Khi quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại hoặc mẫu mã nhưng không báo trước.
  • Quý khách hàng không thực hiện các quy định đúng theo yêu cầu để được nhận chế độ bảo hành. Chẳng hạn: Không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định.
  • Quý khách tự ý làm ảnh hưởng tới tình trạng bên ngoài của sản phẩm như trầy xước, rách bao bì hoặc vỡ.
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã so với đơn hàng đã đặt hoặc như được hiển thị trên website tại thời điểm đặt hàng.

Quy trình xử lý

  • Quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua hotline 0948.89.83.68
  • Sau khi xác nhận tình trạng lỗi hư hỏng do nhà sản xuất và không thể sửa chữa được ngay thì việc đổi trả hàng hóa sẽ thực hiện theo đúng quy định của công ty.